Chuyển đến nội dung chính

Review đánh giá balo The North Face Surge

The North Face Surge là một ba lô siêu nhẹ, mang phong cách núi cao có trọng lượng 40 oz (tối đa) có thể được cấu hình theo nhiều cách khác nhau cho các loại chuyến đi khác nhau, từ đi bộ trong ngày kỹ thuật, leo núi, leo núi, leo núi trượt tuyết hoặc leo núi cao. Ví dụ: bạn có thể tháo nắp trên cùng nếu bạn không cần thêm bộ nhớ, tháo khung hình hoặc đệm vành đai hông, giảm trọng lượng của gói xuống mức tối thiểu là 22,4 oz. Trong khi Surge được nạp với chức năng, móc sắt cho tôi là sự phù hợp và thoải mái của Surge. Nó hầu như không có cảm giác như ở đó khi bạn mặc nó. 



Thông số kỹ thuật trong nháy mắt

  • Trọng lượng tối đa: 40 ounces, được cấu hình đầy đủ (kích thước thực tế lớn 39,5 oz)
  • Linh kiện có thể tháo rời
  • Nắp trên cùng: 5.0
  • Khung tấm: 8.3 oz.
  • Đệm đai hông: 3,7 oz.
  • Túi một mình, với vành đai hông web, không có khung hình, không có nắp trên: 22,4 oz
  • Khung: nội bộ, hình chữ U dây với ngang stiffener
  • Giới tíh: Unisex
  • Torso độ dài có sẵn: S / M, L / XL
  • Tải trọng tối đa được đề nghị: 25-30 pound
  • Hộp đựng gấu tương thích: dọc
  • Đai hông: một kích thước (nhưng nó chỉ vừa vặn với vòng eo 38) của tôi)
  • Vật liệu: 210D nylon có độ bền cao, 840D IronLite nylon
  • Ba lô lưu trữ và tổ chức

Surge có một khoang chính lớn đóng với một dây rút, một túi hydrat hóa bên trong với một vòng treo, và một nắp trên cùng với hai túi có khóa kéo, một cái tiếp xúc và một ở mặt dưới.

Nắp trên cùng là nổi, vì vậy bạn có thể nêm thiết bị cồng kềnh giữa nó và trên cùng của túi gói. Nếu bạn tháo nó ra, có nắp đậy tốc độ gắn liền vĩnh viễn trên khe hở dây để giữ nước hoặc tuyết rơi, cũng cung cấp khả năng nén hàng đầu và một dây dẫn khi nắp đang được sử dụng.

Nắp trên của Surge không bị lật sang một bên hoặc trượt xuống phía trước của túi, đó là một vấn đề trên rất nhiều ba lô phong cách núi cao, đặc biệt là những chiếc có nắp đậy nổi. Thay vào đó, nó được cắt đủ rộng để bao bọc túi gói và được giữ bằng dây đai vải phía trước được đặt nghiêng từ hai bên thay vì chạy thẳng lên mặt trước của túi. Khi nắp trên cùng được tháo ra, các dây đai vải cũng có thể được tháo ra để chúng không bị vấp và cản trở.

Khoang chính của Surge đáng chú ý hẹp, chỉ rộng 12 inch khi gói được gói đầy. Chiều rộng hẹp làm cho các gói có khả năng cao để xáo trộn, leo trèo hoặc trượt tuyết. Nếu không, không có túi bên chai nước, không có xẻng phía trước, hoặc túi lưới bên ngoài trên Surge, giữ với nhân vật núi cao của nó. Điều đó được mong đợi trên loại ba lô này. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm gắn kết bên ngoài, mà tôi sẽ trình bày bên dưới.

Khung và treo ba lô

Surge có một khung nhựa kết hợp và khung dây hình chữ U làm cứng bảng điều khiển phía sau và giúp chuyển tải về hông. Các khung hình được đục lỗ để giảm trọng lượng và có một stiffener ngang ở chiều cao vai. Khung hình rất linh hoạt, vì vậy nó sẽ di chuyển với thân hình của bạn khi bạn đang leo hoặc xáo trộn. Nếu bạn chọn loại bỏ nó, bạn có thể thay thế nó bằng một miếng bọt biển bivy. Điều đó sẽ đòi hỏi một chút sáng tạo trang trí trên một phần của bạn, nhưng rất nhiều du khách ba lô và leo núi làm điều này để tiết kiệm trọng lượng và làm cho khung đa mục đích. 


Miếng đệm vai của Surge được đệm nhẹ và phủ bằng vải lưới mềm. Trong khi các gói có tải lifters, nhưng họ không gắn liền với bất kỳ yếu tố cấu trúc trong khung, ngoại trừ túi gói, mà là làm cho họ ít hiệu quả. Có một đường cong chữ S nhỏ ở các miếng đệm vai, vì vậy chúng sẽ thoải mái hơn cho phụ nữ và nam giới có rương cơ bắp. Miếng đệm vành đai hông được đệm nhẹ nhàng cũng bùng lên trong một cách thân thiện với nữ để quấn quanh hông cong. Các gói vẫn chỉ có sẵn trong một mô hình unisex tuy nhiên. Mặt sau của túi (quay lưng lại) cũng được bao phủ bằng bọt mềm, có lưới, được đúc sẵn để vừa vặn với đường viền lưng của bạn, với một vết sưng thắt lưng nhẹ ở phía dưới. Các khe cắm đệm vành đai hông ở phía sau nó và được bảo đảm bằng khóa dán. Nếu bạn không cần đệm hông, nó có thể được gỡ bỏ, một tính năng trên nhiều gói của khuôn mặt Bắc bao gồm Cobra 60. Khi bạn loại bỏ các padding, bạn còn lại với một vành đai vải, làm cho Surge leo khai thác tương thích . Vành đai thắt lưng hông cũng có một túi có khóa kéo nhỏ, chắc chắn ở một bên và một vòng bánh răng ở phía bên kia để lắp ráp carabiner.

Tệp đính kèm và nén bên ngoài

Hệ thống nén và tệp đính kèm bên ngoài của Surge có đầy đủ chức năng nhưng khá hợp lý. Các gói có một cặp vòng trượt cao phía thắt lưng để bạn có thể mang ván trượt trong một cấu hình A-frame. Ngoài ra còn có hai tầng dây đai nén bên, cả hai góc cạnh để giúp kéo tải lên và vào lưng của bạn. Tầng nén hàng đầu cũng có khóa nhả nhanh giúp dễ dàng đính kèm giày trượt tuyết vào mặt bên của gói.

Surge có một đôi tay áo rìu bảo vệ băng với tay cầm đàn hồi. Ngoài ra còn có chuỗi daisy khâu vào các vỉa gói phía trước để gắn thêm bánh răng. Những yếu tố này đều có chức năng cao nhưng khá hợp lý để tiết kiệm trọng lượng.

Cuối cùng, có những vòng bánh răng bánh răng nhỏ được phân phối xung quanh gói có thể được sử dụng để kẹp trong nhiều thiết bị hơn, trên vành đai hông, nắp trên và xung quanh chu vi của mặt trước của gói. Những âm thanh này nghe có vẻ hơi phát triển, nhưng chúng cực kỳ hiệu quả nếu bạn muốn mang theo thiết bị chuyên dụng ở bên ngoài gói và nặng.

Lời đề nghị

The North Face Surge 2015 là một ba lô siêu nhẹ theo phong cách núi cao có thể được cấu hình theo nhiều cách khác nhau. Mặc dù nó được tối ưu hóa cao cho leo núi trên núi cao hoặc trượt tuyết, nhưng nó cũng có thể được sử dụng để tháo dỡ siêu nhẹ, miễn là bạn sẵn sàng bỏ qua các túi lưới bên ngoài mô tả rất nhiều ba lô trong danh mục đó. Với 50 lít công suất, Surge có ​​nhiều không gian cho các chuyến đi nhiều ngày, nhưng thật thoải mái, bạn có thể quên mình đang mặc nó. Tôi đã thực sự ấn tượng với ba lô của North Face mà chúng tôi đã xem xét trong năm nay (xem Cobra 60 review và Banchee 50 review.) Surge là một chiếc ba lô tuyệt vời và đáng xem nếu bạn đi bộ, leo trèo và chơi trong tuyết, và muốn một ba lô siêu nhẹ làm tất cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Balo The North Face Recon

Giữa hàng trăm loại balo của nhiều thương hiệu khác nhau, hẳn bạn luôn phân vân khi chọn mua một chiếc balo phù hợp cho mình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người năng động nhất! The North Face là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ toàn cầu, đặc biệt là với những người trẻ năng động ở dải đất hình chữ S của chúng ta. Với phương châm : “Never Stop Exploring” (Đừng bao giờ ngừng thám hiểm), The North Face luôn đồng hành cùng những nhà thám hiểm đến mọi hang cùng ngõ hẻm, thâm sơn cùng cốc trên mọi châu lục. Chính vì điều đó, giá trị của thương hiệu không ngừng được nâng cao. Cũng chính vì tiêu chí này, hàng loạt dòng balo phục vụ những chuyến du lịch, thám hiểm đã ra đời. Một trong những siêu phẩm tuyệt vời đó chính là The North Face Recon New! Hãy để chúng tôi giới thiệu cụ thể hơn về siêu phẩm này nhé! Recon luôn nằm trong những chiếc balo đựng laptop được đánh giá cao nhất mà The North Face đang s

Bình chọn loại balo tốt nhất cho sinh viên

Đã đến lúc làm sắc nét bút chì của bạn và đóng gói túi của bạn - năm học lại ở đây một lần nữa Mùa hè đang đi xuống và học sinh sẵn sàng trở lại trường học. Tuần này, chúng tôi đã quét danh sách sách bán chạy nhất của Amazon cho ba lô lưng hàng đầu, sau đó lấy các bài đánh giá tốt nhất, có thẩm quyền nhất cho mỗi người. Đã có một ba lô bạn yêu thích? Dưới đây là một số yếu tố cần thiết khác. AmazonBasics Classic Backpack “Đây là chiếc ba lô tốt nhất từ trước đến giờ. Nó rất nhẹ, nó lưu trữ rất nhiều, khoang máy tính xách tay phù hợp với máy tính xách tay của tôi một cách hoàn hảo, túi bên phù hợp với chai nước của tôi và một chiếc ô, và có rất nhiều túi để giữ cho mình có tổ chức. Nó cũng rất bền - tôi đã sử dụng chuyến đi bộ ba lô này đến lớp trong những cơn mưa lớn mà không có dù che và mọi thứ bên trong vẫn còn nguyên vẹn. Trước khi mua nó, ba lô yêu thích của tôi là một lựa chọn 80 đô la từ một thương hiệu lớn, nhưng bây giờ, chiếc ba lô đó là rác rưởi với tôi. ” JanSport Ri

Đánh giá Balo The North Face Hot Shot

Thương hiệu The North Face nổi tiếng với các dòng áo khoác gió, áo lông cừu, giày thể thao và các thiết bị dụng cụ cắm trại, du lịch dã ngoại như ba lô, lều, túi ngủ,…Các sản phẩm chuyên dụng của The North Face được tin cậy bởi bất cứ những ai yêu thích các môn thể thao ngoài trời và cả những vận động viên hàng đầu thế giới, đáp ứng hầu hết các bộ môn như leo núi, trượt tuyết, trekking, trượt ván, điền kinh,…Bắt đầu từ một cửa hiệu khiêm tốn, sau 50 năm, The North Face giờ đây là một thương hiệu dẫn đầu, thúc đẩy giới hạn và sự cải tiến không ngừng trong ngành công nghiệp outdoor, là sự lựa chọn đầu tiên của các nhà leo núi mạo hiểm, nhà thám hiểm, nhà nghiên cứu thế giới hoang dã và các vận động viên chuyên nghiệp. Với những thành công không thể bàn cãi của mình, mỗi sản phẩm The North Face đem đến tay khách hàng luôn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời nhất. Một trong những sản phẩm như thế chính là The North Face Hot Shot.  Đặt hàng balo The North Face Hot Shot tại - http://