Chuyển đến nội dung chính

Điểm danh những túi du lịch tote tốt nhất.

Khi đi du lịch, tùy địa điểm, vị trí mà những đồ dùng ta mang theo sẽ khác nhau. CHính vì thế, một túi đa năng phục vụ cho những chuyến đi ngắn trong chuyến du lịch là điều cần thiết. Chúng tôi đề xuất bạn túi tote vì không gian nó có thể để: ví, hộ chiếu, điện thoại, tai nghe, máy tính bảng, sách, khăn quàng cổ, áo len, túi vệ sinh cá nhân, chai nước, đồ ăn nhẹ !, và thậm chí là gối du lịch

Dưới đây xin điểm danh những túi bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch nhẹ mà bạn có thể tham khảo.

The Flight Chaser: Lo & Sons Catalina Tote

Một yêu thích trong số các du khách biết đến, túi vải mạnh mẽ này hoạt động như một chiếc weekender hoặc một túi xách tay. Các túi bên ngoài khéo léo giải nén vào một tay áo để bạn có thể trượt túi trên tay cầm của một chiếc vali lăn cho một nước rút ít vụng về đến cửa của bạn. Một ngăn dưới cùng riêng biệt có nghĩa là bạn cũng có thể giữ một đôi dép cho chuyến bay đường dài của bạn tách biệt với vô số thứ bạn ném vào túi của bạn.

Túi Doanh Nhân: Dagne Dover Chữ ký huyền thoại Canvas Tote

Đối với máy bay phản lực định cư từ một cuộc họp kinh doanh cho một khách hàng ăn tối thẳng đến một chuyến bay, túi này sẽ giữ tất cả mọi thứ ở vị trí thích hợp của nó. Nội thất có khe cắm đệm cho máy tính xách tay, cộng với túi chuyên dụng có kích thước hoàn hảo cho điện thoại, ví tiền, thẻ tàu điện ngầm, kính mát, chai nước và thậm chí là vòng cho bút và son dưỡng môi. Khi bạn về nhà, tìm chìa khóa của bạn trong một cinch ở phần cuối của dây đeo chìa khóa được xây dựng trong.

Túi 3 trong 1: Fjallraven Tote

Túi được làm 3 trong 1 với các chức năng đeo vai, đeo balo hoặc cầm tay để bạn có thể linh hoạt trong quá trình di chuyển. Chất liệu vải G-1000 chống nước, dầy dặn và bền bỉ sẽ bảo vệ tài sản của bạn trong qua trình di chuyển. Túi có 2 kích thước khác nhau phù hợp với các hình thể của bạn. Các đặc điểm về tay cầm bằng da, dây đeo chắc chắn, khóa kéo YKK.


Fjallraven Tote Bag


Hiện nay, giá bán tại cửa hàng Balo No.1 với giá 690k và 699k. Đặt hàng tại: http://balono1.vn/thuong-hieu/fjallraven-kanken/

Các chiến binh không thấm nước: Briggs & Riley lớn Shopping Tote Bag

Được làm bằng nylon đạn đạo bền, chống mài mòn, tote này rất tuyệt nếu bạn đi du lịch với trẻ em hoặc thú cưng (và có thể phải đối phó với sự cố tràn và trầy xước) hoặc nếu bạn chỉ đi đâu đó có mưa, mưa tuyết và tuyết không khéo léo với da. Briggs & Riley thực sự nghĩ về mọi thứ khi họ thiết kế túi này: một túi chống nước cho một chai nước (hoặc chai em bé), một số túi bên ngoài và bên trong, và một tay áo để trượt này trên một hành lý xử lý để vận chuyển dễ dàng.

The All-around MVP: Cuyana Leather Zipper Tote

Hãy minh họa phương châm "ít hơn, tốt hơn," Cuyana làm cho sản phẩm đẹp, tối giản ngay lập tức trở thành mặt hàng chủ lực của tủ quần áo. Chiếc túi này trong một chiếc áo da mềm mại và sang trọng của Argentina - và có sẵn trong một loạt các tông màu phức tạp, đột biến - chuyển tiếp từ công việc sang bữa nửa buổi đến thị trường của nông dân một cách hoàn hảo. Và trong khi nhiều totes da cổ điển đã mở tops, dây kéo đóng cửa trên này là đặc biệt hữu ích cho warding off pickpockets trên cuộc phiêu lưu quốc tế.

Với những túi trên hy vọng bạn chọn được túi cho chuyến du lịch của bạn. Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến đi chơi dài ngày chưa?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Balo The North Face Recon

Giữa hàng trăm loại balo của nhiều thương hiệu khác nhau, hẳn bạn luôn phân vân khi chọn mua một chiếc balo phù hợp cho mình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người năng động nhất! The North Face là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ toàn cầu, đặc biệt là với những người trẻ năng động ở dải đất hình chữ S của chúng ta. Với phương châm : “Never Stop Exploring” (Đừng bao giờ ngừng thám hiểm), The North Face luôn đồng hành cùng những nhà thám hiểm đến mọi hang cùng ngõ hẻm, thâm sơn cùng cốc trên mọi châu lục. Chính vì điều đó, giá trị của thương hiệu không ngừng được nâng cao. Cũng chính vì tiêu chí này, hàng loạt dòng balo phục vụ những chuyến du lịch, thám hiểm đã ra đời. Một trong những siêu phẩm tuyệt vời đó chính là The North Face Recon New! Hãy để chúng tôi giới thiệu cụ thể hơn về siêu phẩm này nhé! Recon luôn nằm trong những chiếc balo đựng laptop được đánh giá cao nhất mà The North Face đang s

Bình chọn loại balo tốt nhất cho sinh viên

Đã đến lúc làm sắc nét bút chì của bạn và đóng gói túi của bạn - năm học lại ở đây một lần nữa Mùa hè đang đi xuống và học sinh sẵn sàng trở lại trường học. Tuần này, chúng tôi đã quét danh sách sách bán chạy nhất của Amazon cho ba lô lưng hàng đầu, sau đó lấy các bài đánh giá tốt nhất, có thẩm quyền nhất cho mỗi người. Đã có một ba lô bạn yêu thích? Dưới đây là một số yếu tố cần thiết khác. AmazonBasics Classic Backpack “Đây là chiếc ba lô tốt nhất từ trước đến giờ. Nó rất nhẹ, nó lưu trữ rất nhiều, khoang máy tính xách tay phù hợp với máy tính xách tay của tôi một cách hoàn hảo, túi bên phù hợp với chai nước của tôi và một chiếc ô, và có rất nhiều túi để giữ cho mình có tổ chức. Nó cũng rất bền - tôi đã sử dụng chuyến đi bộ ba lô này đến lớp trong những cơn mưa lớn mà không có dù che và mọi thứ bên trong vẫn còn nguyên vẹn. Trước khi mua nó, ba lô yêu thích của tôi là một lựa chọn 80 đô la từ một thương hiệu lớn, nhưng bây giờ, chiếc ba lô đó là rác rưởi với tôi. ” JanSport Ri