Chuyển đến nội dung chính

Cùng điểm qua một loại balo của thương hiệu Herschel

Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ xem qua một dòng sản phẩm balo của Herschel. Đó là một ba lô di sản truyền thống, cổ điển có cả hai chân được trồng vững chắc trong thế giới hiện đại, với thiết kế sáng sủa và lớp lót huỳnh quang. 


Chúng tôi tìm thấy balo này là lý tưởng cho việc chạy việc vặt quanh một thành phố suốt cả ngày, đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm trong hai tháng trong và xung quanh Tp.HCM trong quá trình thử nghiệm. Và trong khi không được thiết kế đặc biệt như một daypack cho các chuyến đi dài hơn, nó đóng balo phẳng - có nghĩa là nó có thể được lưu trữ độc đáo trong ba lô lớn hơn của bạn nếu bạn muốn mang nó cùng trên chuyến đi kéo dài của bạn.
Vậy, chúng ta nghĩ gì về nó? Tất cả các chi tiết ngon ngọt, như mọi khi, được tiết lộ bên dưới ... Hãy xem những balo này!

Vật liệu & thẩm mỹ

Là một thương hiệu Mỹ có trụ sở tại sân chơi ngoài trời Colorado, không có gì ngạc nhiên khi Herschel thường tạo ra một thẩm mỹ ngoài trời cho hầu hết các balo của họ. Túi này đi theo truyền thống đó, ngoại trừ một vài lựa chọn màu sắc khá sáng - và quyết định đô thị.
Lưu ý của biên tập viên: Chúng tôi đã đưa ra quyết định điều hành để loại bỏ phần “Kiểu dáng” của tên họ trong phần lớn bài đánh giá này và chỉ đơn giản là “Herschel”. chúng tôi muốn tránh vì lợi ích của bạn.
Cái nhìn rất giống với một túi Herschel, ngoại trừ các vật liệu được sử dụng tốt hơn và bền hơn - sự khác biệt chính giữa hai thương hiệu là Herschel không tiếp thị mạnh và do đó ít nổi tiếng hơn.
Nhìn vào các tài liệu, ngay lập tức chúng ta có thể thấy điều này được xây dựng để tồn tại. Bên ngoài của balo được thực hiện với 1000D Cordura thực sự cứng cáp, đó là khá nhiều tiêu chuẩn cao nhất khi nói đến độ bền của nylon. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời của vật liệu và Daypack đã khởi đầu tốt đẹp. 


Balo Herschel

Balo này có 11 biến thể cách sử dụng khác nhau về màu sắc và kiểu dáng, một số màu sắc tươi sáng và hiện đại, một số truyền thống hơn. Tất cả các biến thể đi kèm với một tab lash da tự nhiên ở phía trên cùng bên phải của bảng điều khiển phía trước và phiên bản chúng tôi đã thử nghiệm (Navy & Brown Leather) có phần da được gia cố ở cuối balo. 

Phần da là chủ yếu cho thẩm mỹ, nhưng nó cũng cung cấp một chút độ bền thêm xung quanh cơ sở của balo. Và nếu phần da không phải là thứ của bạn, đừng sợ! Có rất nhiều lựa chọn màu sắc khác để lựa chọn - một số với da, một số không có.
Liền kề với thẻ chốt đó, ở góc dưới cùng bên trái có biểu trưng của Herschel Designs. Nó nhỏ và trang nhã - chỉ đủ để biết rằng bạn có một Balo Herschel mà không cần hét lên từ những mái nhà. Chúng tôi nghĩ rằng đó là một biểu tượng khá tuyệt vời, tối giản.
Nhảy về phía bên trong của balo, chúng tôi có một số lớp lót. Phiên bản chúng tôi có các phần lót huỳnh quang có độ bóng cao, thực sự giúp bạn thấy thiết bị của mình trong các tình huống thiếu ánh sáng — đặc biệt là các vật tối tương phản mạnh với vải sáng.

Ngoài ra còn có một chút lót lót cao cấp bên trong túi đựng nước. Các lớp lót cho thấy xung quanh các cạnh của những túi như một loại trim, cho phiên bản này của balo một chút tinh tế thẩm mỹ, mà chúng tôi thích.
Bao bọc các thành phần, có một cuộn dây YKK Exposed Coil # 5 trên khoang chính. Đó là một dây kéo lớn nghiêm trọng cho một balo kích thước này — gần như không cần thiết to lớn — nhưng nó cung cấp rất nhiều độ bền và dễ cầm nắm, vì vậy chúng tôi đều dành cho nó.
Tất cả các khóa kéo trên balo này đều là YKK (trong đó, tại Pack Hacker dịch thành “cứng rắn, đáng tin cậy và luôn được đánh giá cao”) và chúng đều có chiều dài ngắn của paracord màu sắc rực rỡ. Điều đó có nghĩa nếu bạn làm bằng cách nào đó kết thúc mất tích dây kéo khổng lồ (... nghiêm túc, làm thế nào?) Sau đó bạn sẽ có dây đó để lấy như một sao lưu. Trên một lưu ý quan trọng, họ giúp đỡ với việc mở và đóng cửa - đặc biệt là trong thời tiết lạnh, khi bạn đeo găng tay - vì vậy chúng là một bổ sung đáng hoan nghênh trong cuốn sách của chúng tôi.
Cũng cần lưu ý rằng Herschel sản xuất balo này ở Hoa Kỳ — nghề thủ công là đỉnh cao và nó chỉ cảm thấy thực sự được thực hiện tốt.

Rõ ràng được chọn cho độ bền và hiệu suất, các vật liệu được chọn là một điểm cộng lớn của balo này. Với điều đó được bảo hiểm, chúng ta hãy xem xét các thành phần bên ngoài đó.

Các thành phần bên ngoài

Bắt đầu từ góc trên bên phải của mặt trước của balo, có tab lash da. Chúng tôi nghĩ rằng nó có một phần cho chức năng nhưng chủ yếu cho thẩm mỹ, bởi vì nó thực sự thêm vào cái nhìn cổ điển đó.

Nếu bạn sử dụng nó, bạn sẽ thấy nó mạnh mẽ và linh hoạt. Về cơ bản nó là một miếng vá bằng da được giữ bằng các đường khâu được gia cố, với một vòng được cắt vào nó. Bạn có thể sử dụng vòng lặp này để treo bất cứ thứ gì bạn thích, miễn là nó có thể được luồn qua vòng lặp. Giày dép hoạt động hoàn hảo nếu bạn treo chúng từ ren, cũng như bất kỳ thiết bị bổ sung nào gắn vào với một cái carabiner, chẳng hạn như Matador Nano Dry Towels. Nếu bạn là người đi xe đạp, đây là nơi hoàn hảo để gắn đèn xe đạp phía sau. (Hoặc nếu bạn không phải là người đi xe đạp và chỉ muốn được nhìn thấy rất rõ mọi lúc!)
Là một điểm tham chiếu thú vị, tab đòn này đôi khi được gọi là "mõm lợn", tùy thuộc vào vòng kết nối bạn di chuyển. Chúng tôi sẽ chỉ để lại thông tin đó, nếu bạn muốn sử dụng nó. Một số người sẽ nhận được bạn, một số sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn hài hước. Mày đã được cảnh báo!
Có hai túi chai nước ở đây — một cái ở hai bên của túi — được làm từ 1000D Cordura bền bỉ. Chúng đủ lớn để phù hợp với những chai nước lớn, mà chúng tôi rất thích nhìn thấy, bởi vì luôn có lựa chọn mang nhiều chất lỏng trong một chuyến đi trong ngày.
Một vấn đề nhỏ với các túi chai nước này là chúng không bị căng ra. Trong thực tế, hầu như không có căng. Điều đó có nghĩa là bạn bị hạn chế về mặt kích cỡ chai nước mà bạn có thể sử dụng ở đây — các chai nhỏ hơn sẽ trượt ra ngay.
Một lựa chọn là mang theo một vài chai nhỏ hơn và nhồi chúng vào các túi với nhau, nêm chúng vào nhau. Bạn thậm chí có thể sáng tạo và xem kết hợp các món đồ bạn có thể làm ở đó để làm cho nó vừa vặn - một chai nước nhỏ và một chiếc ô, một lon soda và một số mô, ba mươi sắc nét và chuối… khả năng thực sự là vô tận. Vì vậy, đi điên và cho chúng tôi biết những gì bạn đi lên với!
Vào cuối ngày, sự linh hoạt túi nước chai không phải là một vấn đề lớn, nó chỉ là một nitpick đáng chú ý khi thảo luận về balo này.
Quay lại danh sách tính năng, có sáu vòng nylon được đặt tại các vị trí chiến lược xung quanh balo. Đây là những hữu ích nếu bạn cần phải lấy các balo trong một số cách vụng về. Chúng tôi không thể nói chắc chắn 100% tất cả những gì họ có, nhưng những cái ở phía bên của balo chắc chắn hữu ích cho việc kéo dây kéo mở.
Những vòng nylon này thêm vào cái nhìn tổng thể về di sản của balo — đó là một cách hay để ngăn chặn các balo trông chung chung, không tạo ra trên đầu hoặc trong thiết kế khuôn mặt của bạn. Họ cũng cung cấp các tùy chọn để treo bánh răng ra khỏi các bộ phận khác nhau của túi, sử dụng carabiners hoặc các clip khác. Một sự pha trộn tốt về chức năng và thẩm mỹ.
Có một vòng treo tiêu chuẩn ở đầu balo. Nó được đặt mạnh và được đặt tốt, cho phép chiếc túi treo lên tường. Thật tuyệt vời khi treo balo trên nhánh nếu bạn ở bên ngoài hoặc móc bên trong căn hộ, khách sạn hoặc Airbnb của bạn. Không có gì đáng để viết về nhà (mặc dù chúng tôi đang thực hiện chính xác điều đó ngay bây giờ ...), nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ bỏ lỡ nó nếu nó không có ở đó. Long câu chuyện ngắn — Herschel có vòng treo này vừa phải.
Cuối cùng có một vòng nylon khoảng một nửa xuống phía trước của balo. Tại Pack Hacker, chúng tôi hiện đang đề cập đến điều này là "vòng lặp bí ẩn", vì chúng tôi thành thật không biết nó là gì.
Tất nhiên, chúng tôi có thể hỏi trực tiếp Herschel, nhưng chúng tôi đã báo cáo cho họ hàng triệu câu hỏi về chiếc túi này và họ đã rất kiên nhẫn với chúng tôi. Chúng tôi quyết định không gửi email cho họ một lần nữa để hỏi về điều này. Thêm vào đó là một điều thú vị để đoán nó có thể được sử dụng để làm gì.
Ngay bây giờ nó chỉ treo ở đó ... nhìn chằm chằm vào chúng tôi ... gần giống như Herschel đặt nó ở đó để kiểm tra chúng tôi. Chúng ta sẽ sử dụng nó? Chúng ta sẽ sử dụng nó để làm gì? Bạn đang xem chúng tôi Herschel? Điều này có thú vị với bạn không?
Truyện cười sang một bên, nó có cùng kích thước với vòng treo ở đầu balo, nhưng nó được cố định ở một điểm duy nhất ở nửa phía trước của túi. Nếu bạn biết điều đó là gì (hoặc có đề xuất thú vị), hãy liên hệ với chúng tôi vì chúng tôi muốn biết!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá Balo The North Face Recon

Giữa hàng trăm loại balo của nhiều thương hiệu khác nhau, hẳn bạn luôn phân vân khi chọn mua một chiếc balo phù hợp cho mình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người năng động nhất! The North Face là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ toàn cầu, đặc biệt là với những người trẻ năng động ở dải đất hình chữ S của chúng ta. Với phương châm : “Never Stop Exploring” (Đừng bao giờ ngừng thám hiểm), The North Face luôn đồng hành cùng những nhà thám hiểm đến mọi hang cùng ngõ hẻm, thâm sơn cùng cốc trên mọi châu lục. Chính vì điều đó, giá trị của thương hiệu không ngừng được nâng cao. Cũng chính vì tiêu chí này, hàng loạt dòng balo phục vụ những chuyến du lịch, thám hiểm đã ra đời. Một trong những siêu phẩm tuyệt vời đó chính là The North Face Recon New! Hãy để chúng tôi giới thiệu cụ thể hơn về siêu phẩm này nhé! Recon luôn nằm trong những chiếc balo đựng laptop được đánh giá cao nhất mà The North Face đang s

Bình chọn loại balo tốt nhất cho sinh viên

Đã đến lúc làm sắc nét bút chì của bạn và đóng gói túi của bạn - năm học lại ở đây một lần nữa Mùa hè đang đi xuống và học sinh sẵn sàng trở lại trường học. Tuần này, chúng tôi đã quét danh sách sách bán chạy nhất của Amazon cho ba lô lưng hàng đầu, sau đó lấy các bài đánh giá tốt nhất, có thẩm quyền nhất cho mỗi người. Đã có một ba lô bạn yêu thích? Dưới đây là một số yếu tố cần thiết khác. AmazonBasics Classic Backpack “Đây là chiếc ba lô tốt nhất từ trước đến giờ. Nó rất nhẹ, nó lưu trữ rất nhiều, khoang máy tính xách tay phù hợp với máy tính xách tay của tôi một cách hoàn hảo, túi bên phù hợp với chai nước của tôi và một chiếc ô, và có rất nhiều túi để giữ cho mình có tổ chức. Nó cũng rất bền - tôi đã sử dụng chuyến đi bộ ba lô này đến lớp trong những cơn mưa lớn mà không có dù che và mọi thứ bên trong vẫn còn nguyên vẹn. Trước khi mua nó, ba lô yêu thích của tôi là một lựa chọn 80 đô la từ một thương hiệu lớn, nhưng bây giờ, chiếc ba lô đó là rác rưởi với tôi. ” JanSport Ri

Đánh giá Balo The North Face Hot Shot

Thương hiệu The North Face nổi tiếng với các dòng áo khoác gió, áo lông cừu, giày thể thao và các thiết bị dụng cụ cắm trại, du lịch dã ngoại như ba lô, lều, túi ngủ,…Các sản phẩm chuyên dụng của The North Face được tin cậy bởi bất cứ những ai yêu thích các môn thể thao ngoài trời và cả những vận động viên hàng đầu thế giới, đáp ứng hầu hết các bộ môn như leo núi, trượt tuyết, trekking, trượt ván, điền kinh,…Bắt đầu từ một cửa hiệu khiêm tốn, sau 50 năm, The North Face giờ đây là một thương hiệu dẫn đầu, thúc đẩy giới hạn và sự cải tiến không ngừng trong ngành công nghiệp outdoor, là sự lựa chọn đầu tiên của các nhà leo núi mạo hiểm, nhà thám hiểm, nhà nghiên cứu thế giới hoang dã và các vận động viên chuyên nghiệp. Với những thành công không thể bàn cãi của mình, mỗi sản phẩm The North Face đem đến tay khách hàng luôn được sản xuất với chất lượng tuyệt vời nhất. Một trong những sản phẩm như thế chính là The North Face Hot Shot.  Đặt hàng balo The North Face Hot Shot tại - http://